Ngày nay việc sử dụng xe xúc lật thay thế sức lao động con người là khá phổ biến tại Việt Nam.
Ưu điểm của các dòng máy xúc lật nói chung thì chắc chắn không phải đề cập nhiều nữa, hơn hết nữa dòng xe KangHong còn đem lại nhiều giá trị sản suất và năng suất cao trong lao động, độ bền bỉ cao kết hợp với vận hành ổn định đã đem lại cho KangHong thương hiệu rất nhiều năm. Trên công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến từ TOYOTA Nhật Bản, phụ tùng cao cấp đến từ: SEM, KANGHONG…
Nói riêng về dòng model ZL18 như sau:
– Gầu xúc lật được 1 khối, trọng lượng nâng đẩy được 1,8 tấn.
– Máy có thể nâng vật liệu cao từ 3,5-4,1 m.
– Lớp sơn sáng và bền màu do sử dụng dây chuyền sơn tự động với công nghệ của Dupont. Vì thế, sơn của xúc lật Kanghong sẽ bền màu với thời gian giúp bảo vệ xe của bạn tốt hơn.
– Xúc lật Kanghong được trang bị chống rung đa lớp, nhằm giải quyết các nhược điểm thường gặp của xúc lật:
– Vào tải không rung: lái xe không có cảm giác bồng bềnh. Lực tác động từ cầu xe lên cabin: bị triệt tiêu, giúp lái xe đỡ mỏi tay, đau cột sống. Và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa.
KANGHONG ZL20
MÔ TẢ | THÔNG SỐ | ĐƠN VỊ |
---|---|---|
Tải trọng nâng | 2000 | kg |
Dung tích gầu | 1,1 | m3 |
Độ rộng gầu xúc | 2020 | mm |
Trọng lượng | 5000 | kg |
Kích thước tổng thể (D*R*C) | 5820*2020*2700 | mm |
Hộp số | Thủy Lực | |
Loại tay chang | 1 tay thủy lực | cái |
Động cơ máy | Yunnei | chiếc |
Công Suất | 65 | kW |
Bánh Lốp | 16/70-20 | |
Điều hòa, quạt, camera… | Tùy chọn thêm.. | chiếc |
Điểm khác biệt lớn nhất ở các xe xúc lật KangHong so với phần còn lại là:
– Thép Rio Tinto.
– Dây chuyền hàn Robot ABB tự động.
– Dây chuyền lắp ráp Toyota
– Hệ thống máy dập cho phép sản xuất xúc lật tới 8 tấn.
– Dây chuyền sơn điện di tự động từ Dupont.
– Phụ tùng cầu từ Beilitan.
– Hộp số từ Hangzhou.
– Chống rung đa lớp
– Kết cấu thủy lực bền bỉ vượt trội tiêu chuẩn ngành.
– Bơm lái tiêu chuẩn châu Âu.
– Xi lanh lái đa điểm có chống rung, chống nứt.
– Ắc nối thân và nối gầu thiết kế đặc biệt, hạn chế rung lắc.
– Góc thoát lớn gấp đôi các xe còn lại: giúp xúc lật Kanghong làm việc rất khỏe, dễ dàng vượt qua các đống vật liệu lớn đặc biệt là khi cần ủi đất. Ngoài ra, nó dễ dàng cho sửa chữa.
– Trong tâm xe thấp nhất cho thiết kế đặc biệt từ khung xe cho đến cabin: do đó xúc lật Kanghong rất đằm khi vào tải.
– Các phụ tùng đều là loại cao cấp nhất đến từ: Kanghong, SEM.
– Dầu thủy lực và hộp số sử dụng Caltex tiêu chuẩn: không dùng dầu từ Trung Quốc,…
Với một tư duy khác biệt, đã làm lên một chiếc xe khác biệt, được phân phối bởi một nhà phân phối khác biệt. Chúng tôi đã và đang làm hài lòng những khách hàng ngày một khó tính của mình trên phạm vi cả nước.
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe Xúc Lật KangHong ZL20LF (Nâng 2 Tấn – Gầu 1,1m3)”